Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Sở hữu 13 điều đáng học hỏi ở người Nhật

Du lịch Nhật Bản giá rẻ - Đất nước và con người xứ sở mặt trời mọc làm cả thế giới nên nể phục.

một. Bạn với biết rằng trẻ em Nhật làm vệ sinh trường học của chúng mỗi ngày trong vòng 45 phút cùng giáo viên, điều này mở ra 1 thế hệ người Nhật khiêm tốn và ưa thích sự sạch sẽ.

2. Bạn với biết rằng bất cứ công dân Nhật nào mà có nuôi chó thì nên mang theo túi đựng và túi đặc biệt để hốt phân chó lúc chúng ị ra trên đường. Họ giải quyết chuyện đó vô cùng vệ sinh và quyết liệt.

3. Bạn mang biết rằng các người lao công (công nhân vệ sinh) ở Nhật được gọi là “Kỹ Sư Sức Khỏe”; họ sở hữu thể đề nghị một mức lương từ 5000 tới 8000 Đô la Mỹ mỗi tháng. Và một người lao công cũng bắt buộc trải qua các bài kiểm tra miệng và kiểm tra viết.

4. Bạn với biết rằng nước Nhật ko sở hữu những nguồn tài nguyên thiên nhiên, và họ nên chịu chứa hàng trăm trận động đất mỗi năm, nhưng những điều đó cũng không ngăn cản Nhật trở nên cường quốc kinh tế to trang bị 2 trên thế giới trong nhiều năm liền (hiện nay bắt buộc tạm đứng vật dụng 3 vì sự trỗi dậy của Trung Quốc).

5. Bạn sở hữu biết rằng thành phố Hiroshima chỉ bắt buộc 10 năm đã trở lại thời tăng trưởng kinh tế đầy sôi động của mình sau lúc xảy ra vụ ném bom nguyên tử của Mỹ.

6. Bạn với biết rằng Nhật ngăn cấm việc nhắc chuyện điện thoại trên các tàu điện và xe bus. Ngồi trong tàu điện hay xe bus ở Nhật Bản khi nào cũng yên tĩnh y như trong 1 thư viện. tất cả người đọc sách, nghe nhạc, nhắn tin, khiến việc, ngủ gật… nhưng ko ai gây ồn ào hay làm cho phiền người khác. nếu sở hữu đề cập chuyện cũng rất nhỏ nhẹ và khẽ khàng.
>>> Tham khảo thông tin tour du lịch nhật bản tại đây

Người Nhật khiến cho thế giới nể phục bởi cá tính sống của tôi

7. Bạn mang biết rằng học sinh Nhật Bản từ năm đầu cho đến năm trang bị 6 tiểu học bắt buộc học về những nguyên tắc xử thế (tạm gọi là đạo đức học thiết thực) để giao tiếp có những người kế bên.

8. Bạn mang biết rằng người Nhật tuy là dân tộc giàu mang hàng nhất nhì thế giới, họ cũng không mang người giúp việc (osin). Trong gia đình thì cha mẹ chịu trách nhiệm chăm lo nhà cửa và con chiếc.

9. Bạn có biết rằng ko sở hữu bất cứ kỳ thi nào từ lớp 1 cho đến lớp 3 ở cấp tiểu học; bởi vì mục tiêu của giáo dục là truyền đạt các khái niệm và xây dựng nhân cách, không hề là thi thố và nhồi sọ.

10. Bạn mang biết rằng trường hợp bạn tới một doanh nghiệp ăn món tự mua tự chuyên dụng cho (buffet) ở Nhật, bạn sẽ thấy người ta chỉ ăn vùa đủ mà ko lãng phí. ko sở hữu thức ăn thừa.

11. Bạn sở hữu biết rằng tỷ lệ tàu lửa hay tàu điện đến trễ ở Nhật chỉ khoảng 7 giây mỗi năm! Người Nhật trân trọng giá trị thời gian, tới từng phút từng giây.

12. Bạn mang biết rằng trẻ em từ lúc học loại giáo đã tự khiến sạch răng và chải răng sau mỗi bữa ăn ở trường; chúng duy trì việc tự chăm sóc sức khỏe ngay từ thuở nhỏ.

13. Bạn có biết rằng sinh viên/học sinh Nhật dành ra khoảng nửa tiếng để ăn một bữa, để đảm bảo cho việc ăn chậm và tiêu hóa thấp. lúc được hỏi về vấn đề này, người Nhật nói: Vì những sinh viên/học sinh đó là tương lai của nước Nhật!
>>> Tham khảo tour này: du lịch singapore giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét