Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Đi du lịch Nhật Bản và đến có Công viên Khỉ Jigokudani

Công viên Khỉ Jigokudani : Vào mùa đông, khi nhiệt độ hạ xuống tới –15°C, đa số công viên Jigokudani phủ một màu tuyết trắng. ấy là khi những chú khỉ tuyết từ những vách đá dốc đứng và khu rừng lạnh lẽo bắt đầu "thưởng thức" đặc sản onsen của xứ phù tang.

>>> Dịch vụ tour du lịch nhật bản

Onsen là phiên âm tiếng Hán – Hòa của chữ ôn tuyền, nghĩa là suối nước nóng. Tắm suối nước nóng vào mùa đông là một trong những thú phong lưu của người Nhật Bản. tất nhiên, những chú khỉ ở đây cũng siêu thích điều này.

Jigokudani1 du lich nhat ban

Khỉ tuyết mang tên chính thức là khỉ macaque, là một giống khỉ đặc biệt ở Nhật Bản. Chúng chỉ sống ở những nơi quanh năm tuyết phủ, ko sở hữu bóng dáng của bất kỳ loài linh trưởng nào khác, trừ con người. Khỉ tuyết với bộ lông màu xám nâu, mặt đỏ và đuôi ngắn.

>>> Dịch vụ đi du lịch nhật bản giá rẻ

Khác có các "người họ hàng" chỉ thích nhảy nhót, leo trèo từ cây này sang cây khác trong các khu rừng nhiệt đới, khỉ tuyết Nhật Bản chỉ thích được ngâm mình trong làn nước nóng ở công viên Jigokudani.

Jigokudani du lich nhat ban

ngày nay với khoảng 160 chú khỉ sinh sống tại khu vực này. lúc nhiệt độ hạ xuống dưới mức đóng băng, các chú khỉ tuyết Nhật Bản lũ lượt kéo nhau đi tắm suối nước nóng. khi màn đêm buông xuống cũng là lúc các chú khỉ quay trở lại trong khu rừng để chọn nơi trú ẩn sau 1 ngày thư giãn tuyệt vời ở onsen.

>>> Xem tiếp: http://dulichnhatban.travel/tour/du-lich-nhat-ban-ngam-hoa-anh-dao-6-ngay-5-dem

0 nhận xét:

Đăng nhận xét