Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

LG ra mắt tủ lạnh chạy Windows 10

các dòng tủ lạnh liên tục được cho xây dựng thương hiệu trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của quý khách. mới đây thôi, LG đã tung ra thị trường loại tủ lạnh độc đáo chạy Windows 10 tên là Smart InstaView Door-in-Door. cộng với Điện máy XANH tậu hiểu về nó bạn nhé.

Tủ lạnh sở hữu Windows 10

Triển lãm IFA 2016 gây bất ngờ cho người tham dự bởi chiếc tủ lạnh thế hệ mới Smart InstaView Door-in-Door do LG mang đến.

Tủ lạnh thế hệ mới LG Smart InstaView Door-in-Door

không chỉ với cửa tủ ngăn đông được gắn màn hình trong suốt, tủ lạnh LG Smart InstaView Door-in-Door còn tích hợp thêm cảm ứng đa điểm cũng như phần cứng máy tính chạy Windows 10.

Tiết kiệm điện năng

Chỉ với hai lần gõ liên tiếp, cửa ngăn đông của tủ lạnh Smart InstaView Door-in-Door sẽ chuyển sang chế độ trong mờ để các bạn quan sát thực phẩm bên trong. Nhờ đó, lượng không khí lạnh thoát ra bên ngoại trừ được giảm tối đa, mang lại khả năng tiết kiệm điện cao.

Tủ lạnh LG Smart InstaView Door-in-Door có cửa trong suốt

Tiện nghi hơn cho người sử dụng

ngoài ra, lúc chuyển màn hình ngăn đông của tủ lạnh Smart InstaView Door-in-Door sang chế độ trong mờ, bạn với thể kéo thả các biểu tượng để đánh dấu những thực phẩm sắp hết hay nên mua thêm. Từ đấy, giúp việc quản lí các thực phẩm bên trong tủ lạnh được hiệu quả hơn.

Tủ lạnh LG Smart InstaView Door-in-Door tiện nghi

Vừa làm bếp, vừa giải trí

với phần cứng máy tính sử dụng CPU Intel Atom và 2 GB RAM và màn hình 21,5" đặt dọc, bạn sẽ dễ dàng thực hiện nhiều công việc khác cũng như thư giãn khi làm cho bếp. Bạn với thể mở Start Menu và sử dụng dòng tủ lạnh Smart InstaView Door-in-Door này như 1 máy tính thông thường.

Tủ lạnh LG Smart InstaView Door-in-Door giúp người dùng giải trí

một số việc bạn sở hữu thể làm như là: lướt web, kiểm tra email, truy cập mạng xã hội như Facebook hay Instagram,… Thậm chí bạn cũng với thể soạn thảo văn bản mang bàn phím ảo. Tủ lạnh Smart InstaView Door-in-Door còn được tích hợp loa, đem đến cơ hội cho bạn nghe nhạc thư giãn lúc làm cho bếp.

Tủ lạnh LG Smart InstaView Door-in-Door giúp người dùng vừa làm bếp, vừa thư giãn

với mẫu tủ lạnh này, đây không còn là 1 dòng tủ lạnh có chức năng bảo quản thực phẩm thông thường nữa, mang thể nhắc LG Smart InstaView Door-in-Door đã tích hợp thêm nhiều tính năng mới, cho người dùng sở hữu những trải nghiệm độc đáo chưa từng có.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét